✅ Cam kết hàng chính hãng
Mặt gậy tập trung vào 4 điểm, giúp cải thiện độ chính xác của cú đánh và đạt được tốc độ ban đầu đáng kinh ngạc, vượt qua các sản phẩm trước đó.
4 điểm này gồm “trung tâm mặt gậy”, “trọng tâm đầu gậy”, “điểm uốn cong tối đa”, “điểm CT cao nhất” được căn chỉnh chính xác hơn so với các phẩm trước đó.
Độ dày của vùng mỏng nhất được thiết kế mỏng hơn 12% so với dòng Driver RS 2022 (giảm từ 3.3mm ⇒ 2.9mm), cho phép trung tâm mặt gậy được uốn cong nhiều hơn. Thiết kế này hỗ trợ để cú đánh đạt vận tốc ban đầu cao.
Thiết kế đầu gậy được cải thiện để tối ưu hiệu quả cú đánh khi va chạm với bóng, giúp gia tăng độ uốn và mở rộng vùng có tốc độ ban đầu cao:
Bằng cách làm từ Titanium nguyên khối (loại bỏ chất liệu Carbon), để thiết kế trọng tâm đầu gậy chính xác hơn, tối đa hóa hiệu quả năng lượng.
Cấu trúc lệch trục (Axis Misalignment Structure) là một thiết kế đặc biệt của gậy Golf với trục của Shaft và ốc lắp không trùng nhau, mà có sự lệch nhau nhẹ. Điều này có thể giúp tối ưu hiệu quả của cú đánh, đặc biệt phù hợp khi kết hợp với tính năng mới như điều chỉnh góc nghiêng (variable loft).
RS Max đảm bảo phần gót mặt gậy (heel) được thiết kế mỏng trong khi duy trì cấu trúc biến thiên bằng cách làm cho trục của Shaft và ốc lắp lệch nhau.
Cấu trúc này đã đăng ký và được cấp bằng sáng chế số 5748017.
Toàn bộ mặt gậy RS Max có đường cong, bao gồm cả bên gót mặt gậy (heel). So với gậy Driver của các công ty khác cũng có cấu trúc biến thiên, gậy Driver RS Max có thể đạt được tốc độ ban đầu cao hơn khoảng 20%. Đây là kết quả dựa trên khảo sát của ProGear khi so sánh với trung bình của các công ty lớn khác trên thị trường.
Khu vực trên mặt gậy golf nơi mà chỉ số COR (hệ số đẩy) đạt 0.81 hoặc cao hơn có thể đạt được khi xem xét độ quán tính, được tính toán dựa trên các phép đo sử dụng máy đo Doppler radar của một cơ quan công cộng.
Trong khi duy trì hiệu quả tốc độ ban đầu rộng của cấu trúc lệch trục, phạm vi điều chỉnh quỹ đạo đã được mở rộng theo 4 hướng! Thiết kế đơn giản nhưng có thể điều chỉnh quỹ đạo nhiều hơn.
Do cấu trúc adapter khác nhau, các adapter RS được sản xuất trước năm 2023 không thể lắp vào đầu gậy RSX được.
Tối đa hóa khoảng cách bay của quả bóng bằng cách tối ưu hóa thiết kế trọng tâm của gậy để tạo ra nhiều độ xoáy (spin) hơn
Điều kiện để cải thiện khoảng cách bóng bay với tốc độ đầu gậy trên 40m/s:
HIGH LAUNCHING < LOW SPIN
(Góc phóng cao < Độ xoáy thấp)
Chỉ một sự tăng/giảm rất nhỏ về độ xoáy sẽ ảnh hưởng đáng kể đến khoảng cách bóng bay
Để giảm trọng tâm thêm nữa, hình dạng đầu gậy và thiết kế bên trong đầu gậy đã được xem xét lại, và đã đạt được cải tiến về quỹ đạo mạnh mẽ và khoảng cách bay với độ xoáy thấp!
Theo một thử nghiệm của PRGR giữa dòng Driver RS 2024 và Driver RS 2022, khi Độ xoay ngược (backspin) giảm khoảng 5%, tổng khoảng cách bóng bay sẽ tăng khoảng 4 yard.
Thông số kỹ thuật:
Shaft Specifications
|
Shaft Tensei | Shaft Diamana | |||||
S(M-43) | SR(M-40) | S(M-43) | |||||
Loft Angle (°) | 9.5 | 10.5 | 9.5 | 10.5 | 9.5 | 10.5 | |
Volume (cm3) | 460 | ||||||
Face Angle (°) | -0.5 | ||||||
Lie Angle (°) | 58 | ||||||
Length (inch) | 45.5 | ||||||
Total Weight (g) | 308 | 308 | 305 | 305 | 302 | 302 | |
Balance | D-2.5 | D-2 | |||||
Shaft Weight (g) | 53 | 53 | 50 | 50 | 48 | 48 | |
Shaft Torque (°) | 5.4 | 5.4 | 5.7 | 5.7 | 6.9 | 6.9 | |
Shaft KP | MH | M | |||||
Grip |
|
||||||
Material |
|
||||||
Process |
|
Nếu bạn còn có thắc mắc cần được giải đáp, hãy liên hệ trực tiếp với chuyên viên tư vấn của HS Golf thông qua Hotline 0936.766.988