Những câu chuyện về Chervo

Được thành lập vào năm 1982 bởi Manfred và Peter Erlacher, công ty nhanh chóng thành công trong lĩnh vực cung cấp đồ trong bộ môn trượt tuyết ở các nước Alpine Arc với các trang phục có phong cách giản dị hơn so với các thương hiệu truyền thống. Công ty bắt đầu lấn sang lĩnh vực golf vào đầu những năm 90, cách mạng hóa trang phục của môn thể thao này, với sự phát triển của một dòng quần áo kết hợp phong cách Ý với phong cách đương đại, sáng tạo.

Chervò hiện có mặt tại hơn 30 quốc gia trên thế giới và hiện dẫn đầu ở nhiều quốc gia Châu Âu, bao gồm Đức, Thụy Sĩ, Áo và Tây Ban Nha, cũng như Ý. Đó là thương hiệu châu Âu uy tín nhất ở Nhật Bản, Trung Quốc và Hàn Quốc. Chervò tổ chức kỷ niệm 30 năm thành lập vào năm 2012. Bước ngoặt quan trọng này đã đạt được thông qua niềm đam mê không ngừng để cải tiến sản phẩm, kết quả là sản xuất hàng may mặc theo phong cách công nghệ - thời trang trên toàn thế giới.

Chervò luôn cố gắng nghiên cứu các loại vải và vật liệu chịu được điều kiện thời tiết bất lợi nhất, thông qua thử nghiệm thực tế bởi các tay golf chuyên nghiệp và thử nghiệm trong phòng thí nghiệm, tìm ra chất liệu để tạo ra những bộ quần áo làm cho người mặc cảm thấy thoải mái. Bên cạnh đó, Chervò còn rất quan tâm đến môi trường. Các sản phẩm may mặc của Chervo được sản xuất và được chứng nhận Eco-Safe® của Liên minh Châu Âu, với việc đánh giá 40 khía cạnh của chu trình sản xuất, nhằm đảm bảo sự bảo vệ tối đa cho môi trường. Các công nghệ và kiểu dáng tốt nhất hiện đang có sẵn cho những người chơi golf và những người đam mê giải trí.

Fall Winter 22 campaign 20 scaled
Blog
confetti

Các tin bài khác