Trương Quỳnh Anh và Hiếu Nguyễn tận hưởng mùa hè rực rỡ cùng Chervo

Xuất hiện với những thiết kế mới nhất từ thương hiệu thời trang Chervo, cặp đôi Trương Quỳnh Anh – Hiếu Nguyễn thu hút bởi hình ảnh thanh lịch, khỏe khoắn và vô cùng cá tính.

Chervo là thương hiệu thời trang golf cao cấp nổi tiếng đến từ Italy, rất được ưa chuộng bởi luôn đầu tư những chất liệu cao cấp nhằm mang tới cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Trương Quỳnh Anh và Hiếu Nguyễn tận hưởng mùa hè rực rỡ cùng Chervo

Trương Quỳnh Anh và Hiếu Nguyễn tận hưởng mùa hè rực rỡ cùng Chervo

Là một trong những tín đồ thời trang và đam mê golf, Trương Quỳnh Anh chia sẻ: “Golf là bộ môn thể thao ngoài trời nên Quỳnh Anh quan trọng nhất là chất liệu phải thoáng mát và thoải mái. Ngoài ra, mình thích những trang phục đơn giản mà vẫn tinh tế, cuốn hút. Phụ nữ mà, cần tự tin và xinh đẹp ở mọi lúc mọi nơi.”

Trương Quỳnh Anh trong trang phục Golf Chervo đen trắng

Trương Quỳnh Anh trong trang phục Golf Chervo đen trắng

Trong bộ sưu tập Xuân – Hè 2021, Chervo ra mắt hàng loạt công nghệ mới nhằm mang lại các giải pháp thân thiện môi trường (Bio-Ecco), giải pháp nhanh, thoáng khí (Dry-mactic) và chống nắng (Sunblock) từ sợi polyamide – loại có độ đàn hồi cao, trọng lượng nhẹ.

Ngoài ra, những tác dụng vượt trội về tính co dãn, độ ẩm hấp thụ và bay hơi nhanh hơn, điều chỉnh nhiệt tốt sẽ giúp các golfers vận động thoải mái, không gây tiếng động khi swing và bền mới ngay cả khi sử dụng sản phẩm thường xuyên.

Hiếu Nguyễn khỏe khoắn với áo Golf Polo ngắn tay của Chervo

Hiếu Nguyễn khỏe khoắn với áo Golf Polo ngắn tay của Chervo

Màu sắc trong bộ sưu tập mới của Chervo rất đa dạng với những tone màu tươi tắn. Hiếu Nguyễn trong trang phục ton- sur- ton màu đỏ, áo polo đỏ  Chervo Amadeo kết hợp sọc xanh navy mang lại vẻ khỏe khoắn, nam tính. Bên cạnh đó là Trương Quỳnh Anh vô cùng nổi bật và “đốt cháy” mọi ánh nhìn.

Trương Quỳnh Anh và Hiếu Nguyễn "đốt cháy" mọi ánh nhìn trong trang phục Golf Chervo

Trương Quỳnh Anh và Hiếu Nguyễn “đốt cháy” mọi ánh nhìn trong trang phục Golf Chervo

Vào mùa hè áo ngắn tay và cổ áo chất liệu vải mềm, nhiều lỗ thoáng khí là lựa chọn phù hợp cho các golfers. Cặp đôi khoe vẻ năng động trong set đồ xanh – trắng. Nam mặc quần short, nữ mặc váy, trang phục có sự xuất hiện của các họa tiết in chìm lạ mắt. Nét cổ điển và đương đại được kết hợp một cách hoàn hảo, nâng tầm phong cách tinh tế, sang trọng.

Trang phục Golf Chervo sang trọng với gam màu xanh trắng chủ đạo

Trang phục Golf Chervo sang trọng với gam màu xanh trắng chủ đạo

Ngoài màu đỏ, xanh, trắng quen thuộc, các sản phẩm trong bộ sưu tập Xuân – Hè 2021 của Chervo còn mang tông màu pastel thời thượng. Đây cũng là một trong những điểm mạnh của Chervo, đó là luôn luôn bắt kịp những xu hướng mới nhất trong các sản phẩm của mình.

Lấy cảm hứng từ bầu trời, không khí ấm áp của miền nam nước Ý, Chervo mang tới nhiều lựa chọn cho khách hàng. Trong shoot hình này, Trương Quỳnh Anh – Hiếu Nguyễn lựa chọn màu Green Mint cực kì dễ mặc với sắc xanh, sáng và bắt mắt.

Trang phục Golf Chervo màu Green Mint

Trang phục Golf Chervo màu Green Mint

Trương Quỳnh Anh khi thì nữ tính, tiểu thư với bộ trang phục áo thun trắng cải viền hồng, kết hợp với chân váy hồng đồng điệu, khi lại biến hóa thành một cô nàng cá tính, trendy trong sắc cam. Thiết kế tinh tế khiến cho set đồ của Quỳnh Anh trở nên khác biệt và vô cùng bắt mắt.

Trương Quỳnh Anh sang trọng, quyến rũ

Trương Quỳnh Anh sang trọng, quyến rũ

Thời tiết mùa hè thường nóng nực đòi hỏi golfer cần trang bị thêm một số phụ kiện. Trong đó có thể kể tới ô, găng tay, mũ,… vừa để tránh nắng, vừa là món đồ phối rất hiệu quả về thời trang.

Không chỉ mang tới những bộ trang phục chất lượng khi vào sân, các sản phẩm của Chervo còn mang tính ứng dụng cao khi được phối thành đồ mặc thường ngày, đi du lịch, dạo phố, kể cả đi gặp gỡ bạn bè, đối tác…

Trang phục Golf Chervo giúp Trương Quỳnh Anh và Hiếu Nguyễn tự tin dạo phố

Trang phục Golf Chervo giúp Trương Quỳnh Anh và Hiếu Nguyễn tự tin dạo phố

Đối với bộ sưu tập Xuân-Hè 2021 của Chervo: sự sang trọng và thoải mái luôn đáp ứng văn hóa, màu sắc của vùng Địa Trung Hải. Không chỉ mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng mà còn truyền tải những cảm xúc tích cực. Giống như quan điểm của Peter Erlacher – Đồng sáng lập, Giám đốc Sáng tạo của thương hiệu Chervo: “Golf không chỉ là một “trò chơi”, nó còn là một phong cách sống”.

Các sản phẩm Chervo được bán tại hệ thống HS Golf trên toàn quốc: 

  • HS Golf Phương Đông, Tầng 1 Sân Golf Phương Đông, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội. 
  • HS Shoes, Tầng 1 Sân Golf Phương Đông, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội. 
  • Chervo Shop, Tầng 4, tòa nhà Lotte, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.
  • HS Golf, Tầng 4, tòa nhà Lotte, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. 
  • HS Golf Đảo Sen, Tầng 1, Sân tập Golf Đảo Sen, 125 Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội. 
  • HS Golf Lý Thường Kiệt, 27 Lý Thường Kiệt, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội. 
  • HS Golf Diamond, Tầng 3, Tòa nhà Diamond, 34 Lê Duẩn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. 
  • HS Golf Takashimaya, Tầng L3, Sài Gòn Center, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Bến Nghé, Q1, TP.HCM 

Fanpage: facebook.com/VIETNAMHSGOLF/

Website: hsgolf.vn

Hotline: 0936766988

0 bình chọn
0 bình luận trên bài viết

Viết bình luận của bạn

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các tin bài khác